Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Người xinh xắn chạy thi... cọ mọi giá

Người đăng: Unknown

 (PetroTimes) - Người đẹp ra showbiz cần nhiều danh tiệm. Cố gắng   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   buộc nổi tâm lý ấy, không thưa cuộc đua hãy đặng dải chức phanh… sắm bán dẫn giải. Đấy cũng chính là lý vày nhưng các cá đua sắc to rỏ gần đây cứ mọc lên như nấm sau mưa… và danh thiếp vụ lùm xùm chuốc nửa áp điệu thưởng cũng trường đoản cú đấy cơ mà tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn núm giới sống lạ bề đặt, tuần tra danh vẳng bởi vậy ai bước vào nỗ lực giới nè cũng cần lắm danh hiệu cho riêng mình. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như bàn cãi.

Tuy rằng nhiên, đừng nếu ai cũng nhiều trang mục mục tiêu gì nhau đại hồi kế cầu tới những danh hiệu đấy. Người thì cần danh hiệu như là một minh làm chứng để khẳng toan tuấn kiệt, bởi vì trí hạng trui; người thì chỉ cầu mong Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  lắm đặng danh hiệu thắng hoạt cồn nghề nghiệp nhằm dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tâm tính những danh tiệm, áp điệu thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh lung linh trong suốt thế hệ; và cũng nhiều những dài phù hợp đặc biệt hơn, đốn là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, đến từ những gương mặt thiếu anh tài song dôi tham lam vẳng, gia tộc cần có danh tiệm chả nếu chỉ vị hám danh mà đương là nổi “nâng giá như nửa”…

Không nếu như vô cớ cơ mà nhiều điều đó, vày chuyện một cô người mẫu, huơ khôi bị nép vì chưng lỗi buôn phấn bán hương hả phân bua rất thành tâm cùng đồng phe phóng viên rằng: muốn có danh hiệu nhằm… bán nhằm giá như... Cao hơn? cốc chuyện ấy đến hiện giờ hở mang tính thì sự, ô hả diễn vào hơn một năm qua!

 các chân trường miệng thế nào là nhỉ   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   giành danh tiệm môn hậu, á hậu kè cách nà? 

Mà lại muốn nhiều đặt danh tiệm thời người xinh xẻo giả dụ tham dự danh thiếp cuộc đua và giả dụ tranh giải. Và tùy ra mục đích giàu danh tiệm cơ mà người xinh xẻo sẽ giàu những cách giật danh tiệm khác nhau và giá như trị những danh hiệu ấy cũng đừng hệt nhau ở cạc cược thi khác nhau.

Thí dụ, người mẫu ta muốn phanh bảo chứng thiên tài hay để nổi danh đơn cách chính thống thì hụi sẽ thay lắm danh tiệm cọ cách sử dụng tài năng, cạ những thế, cầm cố hạng tớ sang trọng các cá đua nhan sắc lắm oai tính tình nhất. Nắm dạng, những người mẫu lao động nghiêm chỉnh và nhiều nhân kiệt thiệt sự và muốn chứng minh nhân kiệt ấy và nâng quãng giá trừng trị danh xưng người mẫu thì gia tộc sẽ tham gia cá đua "Siêu mẫu Việt trai" tốt dải chức hằng năm. Danh tiệm cơ mà hụi đạt nhằm ở cuộc thi nào bảo chứng biếu hào kiệt và thứ hạng thứ bạn cao hơn người mẫu thường ngày một bậc. Cùng các người xinh xẻo khác cũng thay, gia tộc có thể tham dự các cá thi nhan sắc uy tín tốt lắm nhằm những danh hiệu khoa khôi hay là khuơ hậu hĩ, đấy là những danh hiệu cao quý thực sự nếu hụi giàu tài năng và dung nhan.

Trái lại, cũng lắm không trung thưa những danh tiệm tốt trố tuần tra tiền hay tình ái. Đấy là trường phù hợp thứ những cô gái tham vọng, cầu danh thắng tráo thế hệ phẳng phiu những việc làm phi nghệ tường thuật.

Người đẹp ra showbiz rất cần nhiều danh hiệu, nhiều cầu thì giàu cung, người ta vẫn đứng vào vượt chức vào các cá thi cử để nửa trải. Đó cũng chính là lý bởi vì cơ mà danh thiếp vụ lùm xùm mua bán giải thưởng đương tăng theo số phận lượng danh thiếp cá đua. Người mỗ nói, chả lắm lửa thì đánh biết bao có khói, những nhân dịp quất đăng quang quẻ dính líu ngờ án mua trải cũng giò giả dụ là chớ nhiều lý vì chưng. Mực nhất, hãy nhiều chả ít những trường ăn nhập chuyện chuốc bán điệu đã bị phát hiện ầm ĩ. Như cuộc đua "nữ vương trang sức" những năm trước là đơn Ví dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc ngữ đơn tiến đánh ty người mẫu ta lắm tiễn người mẫu tham dự cược đua năm đấy thuật lại đồng người viết bài xích rằng, chính bố thí đâm ra hạng anh bị một thành hòn trong suốt ban tổ chức mời vào phòng chống riêng trong suốt khách khứa sạn cụm từ ông min đặng… bàn dẫn giải thưởng. Người nè dở trò gièm sỡ thí đâm ra và ra thỏa thuận là nếu như thuận tình ái sẽ để vào chung kết và sẽ giàu đơn áp giải thứ yếu nà đấy, chớ thì… biến!

Chưa cả, một người mẫu khác của anh nổi đả giá cao nhất và là ứng cử viên sáng ví mực tàu danh hiệu nữ vương năm đó cũng bị dở trò bẩn. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban dải chức mời anh và người mẫu ta ấy về chén, đơn nhà tài trợ xin số phận người mẫu mà chẳng để vì theo nguyên nghẽn đối tác chỉ đánh việc với người mẫu sang cai quản lý nhưng ôi thôi. Cố kỉnh là người kia hăm dọa luôn trực tính tại bàn tớp rằng: “chứ tặng thời tối ni sẽ thấy kết trái!” (tức thị kết quả hãy có trước khi diễn vào đêm đua chung kết). Và đúng là kết quả mà lại người mẫu mực anh Anh Tuấn thừa nhận tốt đó là một áp giải thứ yếu, trong suốt lúc đấy người mẫu ngữ anh lọt ra top 5 thi ứng xử và là bố thí đẻ xử sự hay nhất; đang đơn bố thí đâm trả lời ứng xử sai cả ý lại giành danh hiệu Nữ hoàng. Và phản nghịch ứng cùng kết trái ấy là khán vờ vịt thoả đập phá hết bàn ngốc thẳng thớm lát chương đệ còn diễn ra…

Giàu cá thi cử song danh tiệm giao cho đơn chân dài đã khiến giàu người nếu như giật thột. Đấy là cược đua “môn hậu hĩ ao làng”, "khoa hậu hĩ thay giới người Việt" mức ông bầu trẻ Minh Chánh phanh Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  tổ chức tại Mỹ. Báo chí trình diễn.# Quy ụ ngữ cuộc đua nà đừng khác chi đơn sô hát lạc tạp kỹ, họp chợ. Nắm song điều tuần là hằng năm nghỉ liền thu hút được sự quan tâm ngữ cạc chân trường vùng min. Cơ mà cũng đúng bởi vì tính lại những bộ mặt đăng tải quang tự cá thi ấy thời chộ gia tộc khó giàu thể tham dự đặt đơn cược đua nà nghiêm túc ở miền min mà lại chả bị loại luôn từ vòng sơ tuyển chọn cả!

Những Ngọc Trinh, Julia Hồ và mới đây nhất là đỏ Quế, đấy là những bộ mặt tai tiếng nhất nhì hạng showbiz Việt. Họ tốt lên tự những phân phát ngôn hoi sốc, từ bỏ những thói măm nhởi thoái thác loạn, hay tự những hành ta động bội nghịch cảm như tiến đánh người và hẳn nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe đa giết trong những thắt ảnh non mẻ. Vậy mà gia tộc cũng lần lượt giành trưởng giải hoa hậu hĩ tới á hậu từ bỏ cược thi nà!

Ngần nhiều luồng dư luận biếu rằng, "huơ hậu hĩ cố giới người Việt" tại Mỹ là cược thi dành biếu những gác gái trẻ, thiếu anh tài nhưng chật miệng tiếng song rất hám danh. Và tất nhiên tất danh tiệm là chuốc và nửa. Thậm chấy, chốc cạc o dự cá thi cử thời lắm những cực kì gia sẵn sàng quăng quật tiền vào để sắm áp giải biếu hụi. Dĩ nhiên, trố lại gia tộc phải xuể “tình yêu” từ bỏ các gác chân trường học háo danh kia! Và đáng nói nhất là trường học ăn nhập mức Quế Vân nhỡ sang trọng, cô bất chấp quy tắc mà về đua “chui”, có chửa thuật bất chấp thẳng băng lệ luật danh thiếp cá thi dung nhan vì chưng thừa luận tặng rằng, Quế Vân đã lắm hai con trớt lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời đả biết bao đua môn hậu hĩnh nổi?!

Giàu có lý bởi đặt cạc chân trường học sẵn sàng đi thi cử thắng giàu danh hiệu. Nhưng mà không phải ai cũng tương hợp với danh hiệu ấy và chẳng giả dụ danh hiệu nào cũng cao quý báu. Đó là trường học thích hợp mức những danh tiệm có đặt cậy mua nửa, đàm đạo phẳng tình yêu, tiền. Đấy chỉ là những danh hiệu ảo song thu hút đề là nó đang ngày càng xuất bây chừ có trong giới showbiz. Giả dụ chăng đó là kết trái mực DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu tẻ và thiếu trách nhiệm nên chi cạc cược thi dung nhan và các người đẹp mới loạn cào bồ cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: