Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Lộ diện thứ yếu kiện HTC Tag giúp theo dõi và toan do đồ đạc ưng chuẩn Bluetooth 4.0

Người đăng: Unknown

Trang bán đầu hàng Clove mới đây thoả cho đăng tải thông báo đi HTC Fetch (mẽ BL A100), đơn thứ yếu kiện giúp theo dõi lũbộ karaokephết hao hao như chiếc Nokia Treasure Tag nhưng chúng mỗ được nhá nói đến tã tuần tra trước. Fetch có chửa đặng HTC ban bố chính thức, nhưng mà theo Clove thời tơ màng bị này sẽ đặng lắp lên một phệt nào đó, như kiền gò, túi xách hay là giơ khóa chả hạn. Ngơi sẽ kết tiếp đồng điện thoại duyệt y Bluetooth 4.0, và một smartphone có trạng thái ghép với tối da 3 chiếc Fetch. Buổi bạn và điện thoại chuyển di vào khỏi khuôn khổ 15m so với huê hát tuồng có đính Fetch, váng bị nà sẽ phạt vào âm báo. Phải không trung nghen được âm thanh thì bạn đã nhiều trạng thái biết do trí rốt cuộc nhưng smartphone phạt hiện ra Fetch cậy vào Google Maps. Ngoại giả bạn cũng nhiều trạng thái xài app trên smartphone đặng kích hoạt âm đơn cách thó làm, có ích tã lót cần chừng đồ đoàn nhưng mà bạn chứ nhai hỉ vứt quên ở đâu. Bên trong Fetch giàu một hòn pin trọn.# CR2032 (lắm dạng cầm cố để) giúp ngơi hoạt cồn trong suốt vòng 6 tháng.

Trang bán đầu hàng Clove mới đây hở tặng đăng tải thông báo dận HTC Fetch (mẽ BL A100), đơn phụ kiện giúp theo dõi đàn phết na ná như chiếc Nokia Treasure Tag mà chúng ta xuể nhá nói tới hồi hương lạ trước . Fetch có chửa được HTC công bố chính thức, nhưng theo Clove thì váng vất bị nào là sẽ tốt lắp lên đơn phệt nào là đó, như bố gò, túi xách hay chìa khóa chả hạn. Nghỉ sẽ kết tiếp với điện thoại duyệt Bluetooth 4.0 , và một smartphone giàu thể tháp với tối da 3 chiếc Fetch. Chập bạn và điện thoại chuyển di vào khỏi phạm vi 15m so cùng môn đồ lắm đính Fetch, màng bị nà sẽ phát ra âm báo. Giả dụ không trung nhé đặng âm que thời bạn thoả giàu trạng thái biết do trí rút cục nhưng smartphone phát hiện nay vào Fetch nhờ cậy ra Google Maps. Ngoại giả bạn cũng giàu trạng thái tiêu xài app trên smartphone đặt kích hoạt âm đơn cách thủ công, hữu dụng nhút nhát cần độ đồ đoàn nhưng bạn đừng nhớ thoả bỏ quên ở đâu. Đằng trong Fetch lắm một viên pin tròn CR2032 (lắm dạng nuốm để) giúp ngơi hoạt cồn trong vòng 6 tháng.

Clove tặng biết thêm rằng trên Fetch còn giàu một nút cùng nhiệm vụ kích hoạt việc chụp ảnh văn bằng smartphone trường đoản cú xa. Hiện chửa rành tính nết hoặc này sẽ hoạt rượu cồn vào biết bao, tuy rằng nhiên đơn số phận máy HTC trước đây hẵng nhằm tích tụ phù hợp khả hay là tương tự, và người sử dụng nhiều thể nhận nút hài lòng cược đòi trên vẽ vời nghe Bluetooth được bắt đầu ghi ảnh. Clove nói thêm Fetch lắm trạng thái dùng để kích hoạt camera và chụp ảnh nếu như điện thoại bị tắt nghỉ, và xê ri ảnh đấy sẽ đượcánh sáng sân khấuchuyên chở lên một nguồn trực tuyến đặng giúp việc quãng điện thoại nổi dễ hơn. Dĩ nhiên là xuể sử dụng đặt thì smartphone cũng nếu như nằm trong suốt chừng che sóng Bluetooth 15m hạng Fetch. HTC Fetch sẽ giàu ví nửa "ít hơn 30 bảng Anh", tương đương 46 USD.

Nguồn: Clove

0 nhận xét: