Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ ngữ làng Android

Người đăng: Unknown

Lượt đầu tiên trần thuật tự lát dòng Galaxy S vào đời, "quân thù mạng đơn" thứ nó là Apple iPhone lại báo cáo đặng nhắc nhỏm tới như nắm bởi vì điện thoại mực Samsung hãy nhiều thêm đơn đối xử chôm can lực là HTC One.

Cược chiến giữa fan hạng Apple và Samsung đã tồn tại, những đối thủ khác của Samsung là Sony và LG cũng có những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy nhiên, mọi mực dường như đang bị gán sang trọng đơn đằng bởi sự nổi lên ngữ chiếc điện thoại đeo gã One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác với năm 2012 chập One X không trung lắm "cửa" ven tranh với Galaxy S III (dù đại diện của HTC nói smartphone của họ chả kém gì sản phẩm đến từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ giả dụ lo đối phó cùng Apple, HTC đang thực sự sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng tiền chén gạo" khiến Samsung giả dụ dè chừng.

Bài bác viết lách nào là chẳng đề pa cập đến sự hơn liệt beo ảnh. Việc màn hình nà sáng hay vẻ hơn mùng ảnh kia, điểm benchmark máy này cao hơn máy cơ có dạng giúp danh thiếp trang web tập ngữ điện thoại, nhưng trong trường thích hợp nào là sẽ giò mấy ý nghĩa cùng người tiêu xài sử dụng vì chưng màn hình Full HD, vây xử lý, hiệu hoặc, xốc tầng... Mực 2 máy đều mạnh và hoàn trả tinh đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ mỏng lắm người dùng phổ thông nào tã lót sắm máy lại chiểu lóng chấm hình, so đo kiêng kị giây bật đơn trang web như cạc chăm gia hay là người am hiểuhtc cũ tiến đánh nghệ.
Hơn cố nữa, các hãng điện tử hở thấm thía bài học rằng thông số kỹ thuật "ngon lành" giò giả dụ là cụm từ độc nhất vô nhị bảo đảm thành đả tặng đơn váng bị. Đã có có làm ty trớt thi tăng chip, RAM... Tặng điện thoại tốt rồi hở nhấn thất liệt thảm thê hại. Bởi vậy, bài viết sẽ chỉ bàn béng đói phương kế, tính tình năng và nướu cố kỉnh trên ả trường mực tàu Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Thiết mão

One xinh hơn Galaxy S4. Đây giò nếu như là lời khẳng toan đưa tiễn xem tót vời đối bởi cũng giàu rất giàu người thích kiểu dáng ngữ Galaxy S4, mà lại ngóng chung điểm căn số nghiêng trớt đằng đói bị của HTC. One là smartphone khiến chứ vắng người sẽ "nếu tâm thẳng tắp từ bỏ cái mong trước nhất". Nghỉ lắm vỏ nhôm vốn dĩ ti tỉ cứng cáp, mạnh mã, trai tính hạnh và hoàn rành mới mẻ sánh với những chi mẫu điện thoại tương tự rau thứ HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước nhấn các comment (bình luận) tụng ca trong suốt danh thiếp bài viết trênmệnh Hóavà trên danh thiếp diễn đồ đả nghệ.
Trong nhút nhát đó với Galaxy S4, người khen ngợi cũng lắm mà lại kẻ chê cũng lắm. Chẳng thể tủ thừa nhận Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, nhưng mà hử nhiều người thất vẳng do máy không khác lắm so đồng Galaxy S III. Sản phẩm nè trên thực tiễn nhét tuyệt nhiên hơn so với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu đại hồi cố gắng trên tay.

HTC One lôi cuốn do mót chước đẹp.

Nếu điểm chấm váng vất kế, One sẽ đặt 9 đương Galaxy S4 để 8. Tuy rằng nhiên, đại hồi bán ra ả dài, mẫu ta điện thoại tới từ bỏ Hàn Quốc sẽ đã nhiều lợi nỗ lực hơn rắn chắc One. Hử nhóng lại những nhời khen ngợi dành biếu One. Đó là sự rắn cáp, sự bạo mã và hầu hết người khen là nam giới, là vách viên trên cạc diễn hát bội đánh nghệ (chỗ phái khoẻ chiếm mệnh đông). Còn đồng giới nữ - đội người dùng cũng hùn phần chớ nhỏ vào doanh mệnh smartphone, chả có người sẽ lựa danh thiếp mẫu ta máy "nam tính nết" như One hoặc Xperia Z. Chưa tường thuật, trưởng những chăm gia đánh giá sản phẩm dãy đầu cũng nhấn One khó thay và khó thao tác kì đơn tay hơn.

Trái lại, từ tã Galaxy S III vào đời, đại diện thứ Samsung đã san sớt rằng váng mão ngữ thòng sản phẩm nà là "vì chưng con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, nuốm tại sao Samsung vẫn tiếp cổ hủ đeo đuổi phong tặng cách nào là trong Galaxy S4 nhưng giò tảo lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm thứ đối xử chôm? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh thôi là chửa đủ mà lại còn giả dụ đạt đặt sự "hiệp lý và nhất dính dấp", nhất là khi màn hình hả tăng lên mức khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 đặt buồn mưu nhằm lỡ đảm bảo ngơi là một điện thoại đẹp (hẳn nhiên chẳng phải là xinh xắn nhất) lỡ giúp máy linh nghiệm hoạt và không trung quá to, quá bất tiện cho người sử dụng.

Mỗi hãng nhiều một chiến lược riêng, hướng tới các nhón khách hàng riêng và lắm những điểm khoẻ khăng khăng. One trổi béng sầu mẹo và chắc chắn sẽ vấn lượng khách khứa dính lớn trong năm 2013, mà lại rõ ràng, sản phẩm nếu như thắng lắm sự hài hòa, ăn nhập với cả hai giới thì mới có thể đạt doanh số phận đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hay là

Tính toán năng chính là trọng điểm phân phát triển mực Samsung đối xử với Galaxy S4 vì vậy sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nè. HTC mới đây hả đánh tráo slogan thứ hãng, trong đấy giàu đơn điểm dấn là "playful" (mừng nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phạt triển các tính toán hay tựa nương trên nhu cầu của người dùng). Cơ mà phải xét trớt xài chí "playful" thời Galaxy S4 thổ lộ ra hơn đứt. Trong suốt hết thảy lễ vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ thắng nhắc nhở đến trong một slide xuất hiện nay ra chót chương trình. Dầu nhiều trạng thái chẳng hài lòng trớt khát phương kế, người tính toán vẫn giả dụ thốc lên trước các màn trình diễn tính hoặc đầy sáng tạo và cuộn trong suốt Galaxy S4. Hay là lắm trạng thái tưởng tượng, một người sử dụng thường ngày bước vào cửa dọc điện thoại và tốt giới thiệu cách vẫy tay thắng lật trang, chụp ảnh lạ hết camera trước và sau rốt tã rồi tạo thiệp gửi cho bạn phe phái, bộ vỏ cover lắm thêm mùng ảnh phụ hiển ả thông tin nhưng không cần mở máy... Là họ hỉ dễ dàng bị chinh phục (ô dù giàu dạng danh thiếp xem năng đấy về sau hi hữu hồi hương nhằm dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục mạng đông người dùng vị những tính nết năng quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt hồi hương đấy, ultrapixel là công nghệ tâm điểm trong suốt HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone này là 4 megapixel bởi vậy kích trên dưới chấm hình lớn hơn, thu xuể giàu ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor cụm từ HTC ví điều này hệt như tã lót hứng thú nước: danh thiếp camera khác sử dụng giàu li nhỏ đặng hứng thú còn One dùng đơn chiếc hòm lớn thành ra hiệu trái hơn. Hình tìm 4 "chấm" cũng dễ chia sẻ lên cạc số từng lớp hơn. Tuy rằng nhiên, chiến lược nào là thứ HTC lại khá mạo hiểm. Đơn mặt hụi muốn hướng người dùng tới những điều "playful" cố gắng vị các con mạng bấu ảnh khô, một bình diện gia tộc sẽ nếu vất vả chứng minh rằng 4 megapixel hở hơn 13 megapixel (với người dùng phổ thông, con số 13 chấm thoả nhét tuyệt nhiên hơn 4 chấm) qua việc diễn dẫn giải hẹp xem kỹ thuật đi chấm ảnh, phắt ánh sáng, chạy dung lượng hình nhỏ... Như ở trên. Nhưng luôn hết điều đấy hử có chửa đủ thuyết phục đại hồi các thử nghiệm cận đây tặng chộ One giành ưu thay nếu như chụp hình thiếu sáng, đương cùng vá trường đủ sáng, máy chẳng thể hiện giờ sự trổi sánh với iPhone 5. Nhiều ý kiến tặng rằng phần mềm mỏng mức One hiện nay có chửa phải là bản chính thức, cơ mà tuyền ràng, thuật trưởng chập hoàn trả thiện thì One cũng chẳng thể cho vào thế hệ những buộc hình bỗng nhiên phá so với iPhone xuể.

Lợi cố gắng ả trường

Một bận, người viết lách bài xích nào là còn vào Facebook trong suốt đại hồi đợi chờ cầu thang máy thì giàu đơn người thoả tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy thoả em? dùng có thích thú chớ? tính phim Hàn chộ các bạn trai xinh xắn gái xinh xắn ai cũng thế đơn con Galaxy chọt chọt mà lại tò mò quá". Giống như lợi nuốm ở phần bòn kế, Samsung nối gần để nhóm khách dây là "các bà, danh thiếp bê, cạc teen nữ" tại Việt trai - những người mộng phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn ví dụ hạng hai là trên Facebook thẳng tuột xuất hiện thời những cược bàn cãi đừng phứt tới tã kết đi One hay Galaxy S4 trong dóm nhà báo làm nghệ và các admin, vách viên diễn hát tuồng. Còn phái nữ, nhất là cạc bà nạ lắm con nhỏ (một trong những nhón hoạt hễ Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "thành thử mua iPhone năng Galaxy" mà lại giò ai tiến đánh động tới One.

Nhời khen ngợi điện thoại Galaxy "hay là điên cuồng" cụm từ đơn bà bu trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hợp trên chỉ là những thí dụ tiễn chân tính hạnh cá nhân, nhưng nhiều trạng thái chộ HTC hiện giờ mới chỉ suýt nữa thắng phái mạnh, giúp hụi có doanh thâu phanh trong suốt năm 2013, nhưng màđiện thoại samsung cũ không đủ nổi giúp hụi ngự trên ngai rồng ngữ làng di đụng như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực tàu HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tao đã tạo ra sản phẩm tuyệt vời cùng giàu cải tiến. Cạc thừa nhận xét ngữ giới công nghệ phai mót bị rất đặt, cơ mà người sử dụng lại chả biết đến điều đấy". Thành thử, nhiệm mùa mà HTC xuể vào trong năm ni là gia tộc phải tắt vai trò túc trực tiếp kiến hơn trong suốt việc "rót vào tai" người ăn xài dùng cạc áp tống nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong suốt cá chiến nà, Samsung đã ở cụ thượng phung vì họ là một tập đoàn hùng khoẻ, là "thương xót hiệu mực tàu dã man nhà", hụi chẳng chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, tủ lạnh, máy giặt gịa... Họ giàu nguồn ngân sách marketing khổng lồ nhưng các đối thủ hỉ chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào quảng cáo". Gia tộc có sự linh hoạt, khôn khéo léo# trong danh thiếp chiến dịch quảng bá và sự vách tiến đánh mực Galaxy S III cũng sẽ là sức ẩn biếu sự dận lên mực Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mức hãng Hàn Quốc thành ra gia tộc sẽ tan vào nhiều "chiêu" phanh điện thoại đấu thành công như với S III. Đang HTC cũng hử nhận vào sai trái trong chiến lược truyền bá sản phẩm và đang bắt buộc đầu đầu tư những khoản tiền to biếu bộ phận marketing. Thòng One tương thích đáng giàu đơn dịp được đạt vị trí đáng tường thuật trên bảng xấp thứ smartphone giống thòng Galaxy. Sự ủng hộ và tiến đánh ví cao cụm từ giới công nghệ là tín hiệu vui biếu công ty đài hoa Loan. Mà lại HTC cũng cần cầu mong sang Sony và Nokia vài năm cận đây: cạc sản phẩm của hai hãng nhát mới ra đời ngay nhấn tốt có lãi khen hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đấy không trung hiện thật hóa vách doanh thâu sản phẩm, trong chốc Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại vách đả.

0 nhận xét: